image

APRIL 3, 2016
HONGKONG

OFW : Mar, ang kapal din naman ng mukha mo, at pumunta ka pa dito sa hong kong upang kumbinsihin kami na bumuto sayo? Di ba sabi mo na hindi mo kailangan ng mga boto ng mga ofw? Tapos ngayon ang lakas ng loob mong mangampanya dito?.

Mar : sorry na po, kahit ngayon lang iboto niyo ako, magsisisi na po ako ngayon at pagkatapos BAHALA NA KAYO SA BUHAY NIYO.

OFW : Kapag dinaya mo si DU30 na pinakamamahal ng mga OFW, uuwi kami lahat at sasali sa PEOPLES POWER REVOLUTION against you and kultong dilaw. Ipapamukha namin sa buong mundo ang kasakiman ninyo ng kapangyarihan at kawalang hiyaan ninyo mga salot kayo sa lipunan.

Mar :  sakit niyo naman po magsalita. Magkano ba ang mga boto ninyo. May natira pa akong pera mula sa yolanda funds, bilyon bilyon yon kayang kaya ko kayo bilhin.

OFW : hayop ka, hindi namin kaya ipakain sa pamilya namin ang pera na galing sa nakaw, kung nasisikmura mong ipakain yang nakaw mo na pera kay aling koring pwes sa amin nagkakamali ka, di bale ng mamatay kami sa gutom o kumayod ng magdamag maghapon basta nasisiguro lang namin na ang kakainin ng pamilya namin ay pera mula sa marangal na hanapbuhay.

Mar : PUTANG INA ANO BA TO?

OFW: Yan, dyan ka magaling ang sumigaw sa entablado ng “putang ina ano ba to” nung paghupa ng delubyo doon sa tacloban. Wala kang ginawa kundi puro paporma at pagkukunwariy kapag ang kamera ay nakaharap sayo. Paepal ka masyado.

Mar : please wag mo na ungkatin yon baka mabisto pa ako sa mga drama ko. Pwedi po ba na ikaw gawin kong leader dito para sa aking kampanya

OFW : PUTANG INA MO RIN ANO KA BA! Kahit isang ofw dito sa hongkong walang maniniwala sayo. Kung ako sayo ano, umuwi na kayo sa pinas at magtanim ng kalabasang dilaw na dilaw, wala kayong makukuhang boto dito sa amin punyeta.

Mar : okay bye. Ahahahahahahaha. Ahahahahahaha, bahala kayo sa buhay niyo mga ofw, HINDI KO KAILANGAN ANG MGA BOTO NINYO.

OFW : Mga bobo lang ang bobotante mo, mga mukhang pera at makakapal ang mukha katulad mo. DU30 kami magpakailanman. Humanda na kayo ni panot kapag uupo na ang kamay na bakal sa Malakanyang. Una kayong ipakain sa isda doon sa manila bay kasama ang mga alipores mo at mga taga dilaw na kulto.

(OFW CHANTING)
DU30, DU30, DU30
DU30, DU30, DU30
KAMI!

